Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Canh Tân khoá XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lượt xem: 233

Thực hiện Kế hoạch số 182-KH/HU ngày 20 tháng 4 năm 2023 của Huyện uỷ Thạch An và Chương trình công tác của Đảng uỷ xã Canh tân về việc sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

anh tin bai
 

( Đại biểu tham dự Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ)

Ngày 25 tháng 5 năm 2023, Đảng uỷ xã Canh Tân long trọng tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã khoá XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Đình Quang, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ huyện Thạch An, đồng chí Đinh Hồng Chương, Huyện uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội Đồng nhân dân xã, đồng chí Hoàng Thị Thanh Mai, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, đồng chí Lương Quy Nhơn, Phó Bí thư – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã; Các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ và toàn thể cán bộ công chức xã Canh Tân.

anh tin bai
 

( Đồng chí Đinh Hồng Chương, huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã khai mạc Hội nghị)

Hội nghị đã đánh giá khách quan, toàn diện những kết qua đã đạt được, những hạn chế, yếu kém trong việc triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội tỉnh, huyện, xã nhiệm kỳ 2020-2025; xác định rõ nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém, rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra; Đánh giá kết quả hoạt động của Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Ban Thường vụ Đảng uỷ trong lãnh đạo, chỉ đạo, cụ thế hoá thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội các cấp; Kết quả thực hiện các chương trình trọng tâm, nội dung đột phá của Đại hội các cấp nhiệm kỳ 2020-2025;  Đánh giá kết quả công tác 5 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 7 tháng cuối năm 2023 của Đảng ủy.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, với những thuận lợi và kho khăn đan xen, bối cảnh quốc tế có nhiều diễn biến phức tạp; tình hình trong nước, chính trị -KT- XH ổn định nhưng chịu tác động của bệnh dịch, thiên tai. Với tinh thần quyết tâm cao, Đảng bộ và nhân dân xã Canh Tân đã vượt qua khó khăn, bất lợi để triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra. Đến nay, Đảng uỷ xã đạt 14/18 chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra (Trong đó có 07 chỉ tiêu vượt mức kế hoạch). Tại Hội nghị các đại biểu đã tham gia thảo luận sôi nổi, phân tích nguyên nhân kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế còn tồn tại để kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong thời gian tới.

anh tin bai
 

( Đại biểu tham gia thảo luận tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ)

Sau 1/2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, có tinh thần, trách nhiệm cao, Hội nghị đã hoàn thành các nội dung đề ra. Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Vũ Đình Quang- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Thạch An đánh giá cao sự chuẩn bị và nhất trí cao, với các nội dung nêu trong Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Canh Tân từ sau Đại hội XX đến nay, ghi nhận và biểu dương  kết quả đã đạt được và chỉ đạo một số nhiệm vụ Đảng uỷ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo từ nay đến hết nhiệm kỳ, đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị của xã; tiếp tục thực hiện tốt cải cách hành chính và bảo đảm an ninh, quốc phòng; tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế- văn hoá, xã hội, quản lý chặt chẽ đất đai, lâm nghiệp, khoáng sản và bảo vệ môi trường,…

 

anh tin bai
 

( Đ/c Vũ Đình Quang, Tỉnh uỷ viên – Bí Thư Huyện uỷ Thạch An phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị)

Với quyết tâm cao của Đảng uỷ cũng như cả hệ thống chính trị, nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức xã Canh Tâm quyết tâm đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Canh Tân khoá XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Tin liên quan

2021© Trang thông tin điện tử  UBND xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Đăng nhập: Chịu trách nhiệm: Ông Lương Quy Nhơn - Chủ tịch UBND xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng
Email: nhonlq.tan@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0986535610
Địa chỉ: Xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0986535610
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND Xã Canh Tân (hoặc https://canhtan.thachan.caobang.gov.vn/) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang