Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ VĂN HÓA XÓM NAM HÀ
Lượt xem: 306
Ngày 29/1, xã Đại Sơn tổ chức lễ khánh thành bàn giao sử dụng nhà văn hóa xóm Nam Hà.

Xóm Nam Hà xã Đại Sơn được sap nhập từ hai xóm Cốc Phường và xóm Tháng Nà có 77 hộ. Sau khi sáp nhập và có được vị trí trung tâm, diện tích đảm bảo cho việc sinh hoạt cộng đồng, cùng với sự vào cuộc của các cấp các ngành, nhà văn hóa Xóm Nam Hà đã được khởi công xây dựng từ tháng 11 với tổng diện tích 116m2; kinh phí thực hiện trên 400 triệu đồng, trong đó vốn ngân sách nhà nước 300 trệu đồng, nhân dân đóng góp tiền mặt 85 triệu đồng và 155 ngày công lao động cùng sự hỗ trợ đóng góp về vật chất của một số doanh nghiệp trên địa bàn. Sau 3 tháng thi công, đến nay nhân dân xóm Đồng Mới đã có nhà văn hóa thôn khang trang để phục vụ các hoạt động sinh hoạt tập trung cùng nhau đoàn kết xây dựng quên hương ngày càng giàu đẹp, góp phần xây dựng nông thôn mới theo hướng kiểu mẫu.

 

Trước đó vào ngày 25/1, xóm Đại Tiến cũng tiến hành cắt bằng khánh thành nhà văn hóa với tổng diện tích sử dụng 117 m2, kinh phí thực hiện trên 400 triệu đồng.

 

Bế Huệ

2021© Trang thông tin điện tử  UBND xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Đăng nhập: Chịu trách nhiệm: Ông Lương Quy Nhơn - Chủ tịch UBND xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng
Email: nhonlq.tan@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0986535610
Địa chỉ: Xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0986535610
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND Xã Canh Tân (hoặc https://canhtan.thachan.caobang.gov.vn/) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang